ดารี แฮร์ นูเทรียนท์ น้ำมันปลูกหนวด-ปลูกคิ้วสูตรเข้มข้นจากประเทศอินเดีย


Daree Hair Nutrient น้ำมันบำรุงเส้นผม ปลูกหนวด คิ้ว จอน เครา
มีปัญหาเรื่องผมร่วง ผมบาง อยากมีหนวด จอน คิ้ว เครา ขอแนะนำ Daree Hair Nutrient น้ำมันบำรุงเส้นขนสูตรเข้มข้นจากประเทศอินเดีย ผลิตภัณฑ์เสริมเสน่ห์ความเท่ห์สำหรับท่านชาย ที่มีสรรพคุณในการเร่งการเจริญเติบโตของเส้นขน ช่วยลดปัญหาผมร่วง ผมบาง เสริมสร้างรากผมใหม่ ใช้ปลูกหนวด จอน คิ้ว เครา ให้ขึ้นดกดำอย่างเป็นธรรมชาติ

“Daree Hair Nutrient ดารี แฮร์ นูเทรียนท์” หรือที่หลายคนรู้จักกันดีในชื่อ "น้ำมันปลูกหนวดบอมใบ" เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีขายในประเทศไทยมานานกว่า 70 ปี ผลิตโดยบริษัทมิกาซา คอสเมติกส์ ประเทศอินเดีย นำเข้าโดยห้างขายยาบอมใบ เป็นน้ำมันสกัดจากพืชธรรมชาติหลากหลายชนิดที่ได้รับการพัฒนาและปรับปรุงสูตรใหม่ให้เข้มข้นขึ้นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการเร่งการเจริญเติบโตของเส้นขน ตัวยาเป็นน้ำมันสีใส ไร้กลิ่น และไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมซับเร็ว

น้ำมันดารีดีอย่างไร แน่นอนครับอันดับแรกผลิตภัณฑ์ตัวนี้เป็นน้ำมันสกัด ดังนั้นเรื่องของความเข้มข้นของตัวยาย่อมดีกว่าชนิดที่เป็นครีมหรือขี้ผึ้ง เพราะในตัวน้ำมันจะอัดแน่นได้ด้วยสารสกัดจากสมุนไพรแท้ๆ เต็มปริมาณ ซึ่งจะแตกต่างจากครีมหรือขี้ผึ้งปลูกหนวดที่มีส่วนผสมของพาราฟินและวาสลีนเป็นส่วนผสมหลักที่ทำให้ตัวน้ำมันจับกันเป็นเนื้อครีมซึ่งจะทำให้ตัวยาสมุนไพรลดความเข้มข้นลงไป นอกจากความเข้มข้นแล้ว น้ำมันปลูกหนวดตัวนี้ยังประกอบไปด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติที่มีสรรพคุณในการบำรุงและเร่งการเจริญเติบโตของเส้นขน ไม่ว่าจะเป็นน้ำมันมะพร้าว น้ำมันงาดำ น้ำมันมะขามป้อม ตลอดจนน้ำมันสกัดจากพืชสมุนไพรพื้นเมืองของชาวอินเดียที่เป็นสูตรเฉพาะอีกหลายชนิด ซึ่งล้วนมีคุณสมบัติที่ช่วยทำให้เส้นขน หนวด จอน คิ้ว เครา ขึ้นดกดำอย่างรวดเร็ว

นอกจากใช้ปลูกหนวด จอน คิ้ว เครา แล้ว น้ำมันปลูกหนวดตัวนี้ยังสามารถนำไปปลูกขนในส่วนอื่นๆ ได้อีกด้วย เช่นขนหน้าอก ขนแขน ขนหน้าแข้ง รวมถึงขนในที่ลับ สำหรับท่านที่มีปัญหาผมบางหรือหลุดร่วงก็สามารถใช้น้ำมันตัวนี้ได้ครับ เพราะตัวสมุนไพรในน้ำมันจะไปช่วยบำรุงรากผม ลดการหลุดร่วง และสร้างรากผมใหม่ น้ำมันดารีใช้ดีทั้งเส้นผม และหนวด จอน คิ้ว เครา สำหรับคุณผู้หญิงที่มีปัญหาขนคิ้วบางขอแนะนำให้ใช้ครับ

วิธีใช้ทาบางๆ ในบริเวณที่ต้องการอย่างต่ำวันละ 2 ครั้ง เช้าและเย็น หลังทาให้ปลายนิ้วนวดเบาๆ บริเวณที่ทาสักครู่เพื่อช่วยให้น้ำมันซึมซาบสู่รากขน และเป็นการขยายหลอดเลือดรวมกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ซึ่งจะช่วยให้เส้นขนเจริญเติบโตได้เร็วขึ้น

น้ำมันปลูกหนวดดารี ใช้แล้วปลอดภัยเพราะได้รับการรับรองจาก อย. บรรจุในขวดและกล่องอย่างดี มีเอกสารกำกับระบุส่วนประกอบที่สำคัญ และวิธีการใช้อย่างครบถ้วนตามมาตรฐานองค์การอาหารและยา (เลขที่จดแจ้ง อย.10-2-5504880) ส่วนประกอบที่สำคัญ : Mineral Oil, Sesame Oil, Coconut Oil, Propylparaben, Amla Extract, Paraffin Wax, Cyclopentasiloxane, Butylated Hydroxy Toluene

น้ำมันบำรุงเส้นผม ปลูกหนวด จอน คิ้วเครา "ดารี แฮร์ นูเทรียนท์" ขนาดบรรจุ 20 มล. หนึ่งขวดใช้ได้นานประมาณ 1 เดือน ควรใช้ต่อเนื่องอย่างน้อย 2 เดือนขึ้นไป
ราคาขวดละ 210 บาท ค่าจัดส่ง EMS 50 บาท 

น้ำมันบำรุงเส้นผม ปลูกหนวด จอน คิ้ว เครา ที่ผมขายผ่านการทดลองใช้ด้วยตัวเอง รูปทุกรูปที่ลงเป็นภาพตัวเองรีวิวกันจริงๆ ไม่มีเมค ไม่ก็อปปี้รูปใคร และไม่ได้เอาภาพฝรั่งหนวดเคราเฟิ้มที่ไหนมาลงโฆษณา ขายเอง ใช้เอง รีวิวเองของจริงครับ ขายและใช้อยู่ 2 ตัว คือน้ำมันปลูกหนวด “บีย์อิ๊ค มัสทาชพลัส” สูตรพื้นเมืองจากประเทศตุรกี กับน้ำมัน “ดารี แฮร์ นูเทรียน” สูตรเข้มข้นจากประเทศอินเดีย อยากมีหนวด จอน คิ้ว เครา ไม่ต้องไปหาอะไรที่ไหนแล้วครับ เลือกเอา 2 ตัวนี้ตัวไหนก็ได้ใช้ดีทั้งคู่ หรือจะใช้ 2 ตัวร่วมกันก็โอเคครับ

หลายคนอาจสงสัยว่าใช้แล้วมันได้ผลจริงหรือไม่ ต้องใช้นานเท่าไรจึงจะเห็นผล หรือกล้าการันตีหรือเปล่า ข้อนี้ผมขอตอบตรงนี้เลยครับว่าผลที่ได้นั้นผมไม่สามารถบอกได้ว่าแต่ละคนจะต้องใช้เวลานานเท่าไร แต่โดยส่วนตัวผมใช้เองแบบต่อเนื่องประมาณ 2-3 เดือน ดังที่เห็นตามภาพรีวิว และผมไม่สามารถการันตีได้ว่าทุกคนใช้แล้วจะต้องได้ผลทุกคนเสมอไป ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับความสม่ำเสมอในการใช้ รวมถึงองค์ประกอบอื่นๆ เช่นสภาพรากผม ฮอร์โมนในร่างกาย ตลอดจนถึงพันธุกรรมของแต่ละบุคคล

หมายเหตุ : “ดารี แฮร์ นูเทรียนท์” เป็นผลิตภัณฑ์เพื่อการบำรุงไม่ใช่ยารักษา ระยะเวลาและผลที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพรากขน ฮอร์โมนและความสม่ำเสมอในการใช้ของแต่ละบุคคล


ติดตามข่าวสารจากเราได้ที่ https://www.facebook.com/mustache2014